หน้าที่ 21 จาก 24
การจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
- ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน
- การจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไป ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
- ประกาศ เรื่อง กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
- คู่มือส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
- ระเบียบสำนักงานฯ ว่าด้วยการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน ของ ปส. พ.ศ. 2560
- ประกาศ เรื่อง การแสดงเจตจำนงสุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารราชการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
- เจตจำนงของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ (ภาษาอังกฤษ)
Office of Atoms for Peace Notice on the Honesty Intent with Morality and Transparency Promotion in the Governance of the Office of Atoms for Peace (ENG) - แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไป ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
- รายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียน
- ผลการจัดการเรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
- ผลการจัดการเรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
- รายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียน