กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (กพร.) - ความพึงพอใจผู้รับบริการ (Customer Satisfaction)
สารบัญ
ความพึงพอใจผู้รับบริการ (Customer Satisfaction)
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2562
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำเดือนมกราคม 2563
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำเดือนมีนาคม 2563
ผลการประเมินความพึงพอใจ ssdl ผลการประเมินความพึงพอใจ ssdl
แบบวิเคราะห์ผลสำรวจความพึงพอใจ เดือนกรกฎาคม 2563
แบบวิเคราะห์ผลสำรวจความพึงพอใจ เดือนกันยายน 2563
แบบวิเคราะห์ผลสำรวจความพึงพอใจ เดือนมิถุนายน 2563
แบบวิเคราะห์ผลสำรวจความพึงพอใจ เดือนเม.ย.-พ.ค. 2563
แบบวิเคราะห์ผลสำรวจความพึงพอใจ เดือนสิงหาคม 2563
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แบบวิเคราะห์ผลความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565