คู่มือประกาศและแบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน
สถิติข้อร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
คู่มือประกาศและแบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไป ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตหรือประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
- ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน
- การแจ้งเรื่องร้องเรียน ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำชมเชย ของ ปส.
- คู่มือส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของ ปส.
- ระเบียบสำนักงานฯ ว่าด้วยการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของ ปส.
- ประกาศ เรื่อง การแสดงเจตจำนงสุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารราชการของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
- ประกาศ เรื่อง กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย (ยกเลิกโดยคู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนฯ)
- แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชย (ยกเลิกโดยคู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนฯ)
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน (ยกเลิกโดยคู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนฯ)
- เจตจำนงของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ (ภาษาอังกฤษ)
Office of Atoms for Peace Notice on the Honesty Intent with Morality and Transparency Promotion in the Governance of the Office of Atoms for Peace (ENG)
สถิติข้อร้องเรียน
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2561
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2560
ช่องทางการร้องเรียน
- ไปรษณีย์ หน่วยงานกลางรับเรื่องร้องเรียน กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เลขที่ 16 ถ.วิภาวดีรังสิตแขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- Email development.oap@gmail.com
- ติดต่อด้วยตนเอง ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
- โทรศัพท์ 0-2596-7600 ต่อ 4204